Nước từ trường là gì

Ngày:27/02/2023 lúc 11:57AM

Nước từ trường là nước được xử lý bằng cách trải qua một cục nam châm mạnh để tạo ra trường từ tính trong nước. 

nuoc tu truong

 

Theo những nhà sản xuất và nhà nghiên cứu, nước từ trường có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  1. Làm giảm độ cứng của nước: Nước từ trường có thể làm giảm độ cứng của nước bằng cách loại bỏ các ion khoáng chất như canxi và magie, giúp nước dễ uống hơn và hạn chế sự tích tụ của cặn bẩn trong đường ống nước.

  2. Tăng cường sức khỏe tim mạch: Nước từ trường có thể giúp cải thiện lưu lượng máu và giảm độ nhầy của máu, từ đó giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.

  3. Tăng cường sức khỏe của hệ thần kinh: Nước từ trường được cho là có tác dụng lợi cho hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng và tăng cường tập trung.

Tuy nhiên, các lợi ích của nước từ trường vẫn chưa được chứng minh rõ ràng bởi các nghiên cứu khoa học. Một số chuyên gia cảnh báo rằng nước từ trường có thể không an toàn nếu không được xử lý đúng cách, và cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Hiện tại Tập Đoàn Đại Việt nhãn hàng Daikiosan vừa cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước từ trường X-guard bảo vệ 24/07 tạo ra nguồn nước từ trường tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước từ trường Daikiosan giúp cải thiện bệnh sỏi thận, tăng cường sức khỏe, giúp chuyển hóa thuốc điều trị nhanh hơn. 

Nước từ trường có tác dụng gì ?

  • Tăng khả năng hấp thụ phân tử nước qua màng tế bào 
  • Cân bằng được phản ứng oxy hoá và chống oxy hoá của cơ thể 
  • Tăng lưu thông oxy và máu 
  • Đẩy nhanh quá trình chữa lành thương tổn của tế bào 
  • Tăng cường hoạt động của các enzym
  • Kích thích đào thải độc tố ra khỏi tế bào và cơ thể
  • Giúp khơi thông động mạch và tĩnh mạch tích tụ cholesterol, ngăn ngừa và điều trị chứng xơ vữa động mạch
  • Có tác dụng phục hồi da, làm cho tế bào da trẻ hoá và làn da căng sáng trở lại
  • Ngoài ra khi người bệnh sử dụng thuốc, ví dụ sau 45 phút thuốc có hiệu quả, nhưng khi sử dụng nước từ trường thì thời gian hiệu quả sẽ nhanh hơn và cao hơn.

Vậy nước từ trường có lừa đảo không ? 

Có rất nhiều website cũng như nhà bán hàng chưa hiểu rõ nước từ trường cũng như máy lọc nước từ trường từ đó tư vấn phóng đại lên mà chưa tìm hiểu bản chất của nước từ trường. Khi bạn hiểu rõ về nước từ trường cũng như tác dụng của nước từ trường đến cơ thể con người thì bạn sẽ thấy nước từ trường không hề lừa đảo mà là nước rất tốt cho sức khỏe. 

Mua nước từ trường ở đâu ? 

  • Nước từ trường đóng chai được bán phổ biến trên thị trường với nhiều cái tên như Koro, Phú Giá với giá bán tương đối cao. Như các bạn đã biết thì nước từ trường sẽ có tác dụng tốt nhất khi vừa đi qua lõi từ trường vì vậy nước từ trường nên được uống trực tiếp tại vòi. 
  • Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền, đầu tư 1 lần để sở hữu máy lọc nước từ trường Daikiosan vừa có nước sạch chuẩn bộ y tế vừa có nuóc từ trường tươi sử dụng. Ngoài ra máy lọc nước từ trường Daikiosan còn có thêm dòng nóng nguội là nóng nguội lạnh rất tiện ích khi cần uống lạnh hoặc dùng nước nóng pha trà pha sữa. 
  • Nước từ trường được gọi là nước gốc hay nước nguyên bản vì vậy sẽ giữ lại nguyên hương vị của trà, cafe, sữa, ngăn ngừa sỏi thận, chống lão hóa cơ thể  xứng đáng là nước tốt cho sức khỏe. 
 
Nguyễn Thị Ngọc Oanh