Thông báo cung cấp linh kiện bảo hành sản phẩm máy làm mát Daikio, Nakami

Ngày:29/04/2019 lúc 21:42PM

Trong thời gian qua, đã xảy ra trường hợp một số cửa hàng phân phối các sản phẩm làm giả thương hiệu máy làm mát Daikio, Nakami của Đại Việt. Ngoài ra, những mặt hàng máy làm mát trôi nổi, không rõ nguồn gốc cũng đang được bán sang tay, không bảo hành. Do đó người tiêu dùng cũng như đại lý sau khi mua hàng, xảy ra tình trạng hư hỏng, không có linh kiện bảo hành nên đã lấy linh kiện của Đại Việt để bảo hành, bảo trì. Điều này đã và đang tạo ra những tổn thất rất lớn cho Đại Việt. Vì vây, Đại Việt gửi tới khách hàng thông tin về quy trình quản lý linh kiện bảo hành từ năm 2019 cụ thể như sau:

1. Tất cả của linh kiện bảo hành sẽ được phân bổ tại:

  • Nhân viên bảo hành chuyên trách của Đại Việt.
  • Nhân viên kinh doanh khu vực của Đại Việt.
  • Trung tâm bảo hành của Đại Việt.

2. Khi cần bảo hành hoặc lấy linh kiện, đại lý có thể liên hệ với 3 nguồn thông tin trên để được hỗ trợ. Tuy nhiên, phải đảm bảo 100% sản phẩm bảo hành là:

  • Sản phẩm chính hãng Daikio/Nakami của Đại Việt.
  • Còn trong thời hạn bảo hành.
  • Khi thay linh kiện mới phải trả lại linh kiện hư.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (SĐT, thông tin người dùng, hình ảnh máy, phiếu bảo hành, hình ảnh ngày sản xuất trên thân máy, hình ảnh linh kiện thay thế)

Đại Việt rất mong nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của Quý khách hàng để công tác hậu mãi sau bán hàng ngày càng hoàn thiện và phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Thông báo cung cấp linh kiện bảo hành sản phẩm máy làm mát Daikio, Nakami


Thông báo cung cấp linh kiện bảo hành sản phẩm máy làm mát Daikio, Nakami

Thông báo cung cấp linh kiện bảo hành sản phẩm máy làm mát Daikio, Nakami

An Phúc Lộc