Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 Hút mùi hiện đại, an toàn và tiết kiệm

Ngày:19/09/2023 lúc 22:35PM

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 Hút mùi hiện đại, an toàn và tiết kiệm

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 là sản phẩm được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, sử dụng công nghệ hút mùi hiện đại từ Châu Âu để loại bỏ các loại mùi thức ăn khó chịu trong không gian bếp. Với công suất mạnh mẽ, bộ lọc bằng than hoạt tính và thiết kế sang trọng, chiếu sáng hiện đại, máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 mang lại không gian bếp vô cùng sạch mát cho cả gia đình.

Công nghệ hút mùi hiện đại từ Châu Âu

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 Hút mùi hiện đại, an toàn và tiết kiệm

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 sử dụng công nghệ hút mùi hiện đại từ Châu Âu để loại bỏ toàn bộ các loại mùi thức ăn khó chịu, khói bụi… ảnh hưởng tới sức khỏe, mang lại không gian bếp vô cùng sạch mát cho cả gia đình.

Đáp ứng chuẩn Châu Âu, nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ với chứng nhận đạt chuẩn Châu Âu (áp dụng tại 28 quốc gia) đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích của sản phẩm.

Công suất hút mạnh mẽ, có thể điều chỉnh tốc độ

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 có công suất 150W, cho lưu lượng hút đạt 650m3/h, đảm bảo thổi bay những ám mùi khó chịu để trả lại bầu không khí trong lành cho không gian sinh hoạt bếp. Sản phẩm còn được trang bị 3 tốc độ hút tùy chỉnh nhanh chậm theo nhu cầu sử dụng.

Bộ lọc bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu

Nhờ được trang bị 2 hộp lọc bằng than hoạt tính nằm phía trước động cơ, máy có khả năng tách khói lọc dầu, khử bỏ mùi thức ăn dư thừa một cách an toàn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Độ ồn thấp vô cùng êm ái

Sản phẩm vận hành êm ái với độ ồn dưới 55dB để giữ gìn môi trường sinh hoạt lành mạnh, yên tĩnh cho cả gia đình.

Tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 có công suất điện năng tiêu thụ chỉ 150W cùng kết hợp với 3 tốc độ hút tùy chỉnh nhanh chậm theo nhu cầu, đèn Led loại tiết kiệm điện… nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Thiết kế sang trọng, chiếu sáng hiện đại

Sở h ữu thiết kế cong khá độc đáo, máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 giúp cho không gian bếp thêm nổi bật, tôn thêm vẻ thẩm mỹ và sang trọng theo đúng phong cách hiện đại. Hệ thống đèn Led của máy có khả năng chiếu sáng tốt, êm dịu mắt, gia tăng khả năng quan sát và trải nghiệm nấu nướng cho người nội trợ.

Điều khiển cơ bền bỉ

Bàn phím điều khiển nút bấm ngay trước mắt người dùng với hệ thống nút ghi tên đầy đủ các chức năng, dễ điều khiển sử dụng.

Linh phụ kiện chất lượng, bền bỉ theo thời gian

Máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 chỉ sử dụng linh kiện bên trong đảm bảo chất lượng bền bỉ, tiêu biểu là lõi motor bằng đồng chất lượng cao, có độ bền gấp 1.5 lần so với lõi nhôm thông thường. Thân máy hút mùi Daikiosan DKH-00008 được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có nhiều điểm nổi trội hơn cả thép không gỉ.

Kết luận

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, máy hút mùi Daikiosan DKH-000008 là sản phẩm hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm một giải pháp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm trong việc loại bỏ mùi thức ăn khó chịu trong không gian bếp. Với thiết kế sang trọng, chiếu sáng hiện đại, sản phẩm còn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp của bạn.

aiktp