Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ điện phân gì

Ngày:26/04/2024 lúc 11:26AM

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với công nghệ điện phân cực tan magie giàu khoáng. Vậy công nghệ này là gì? Tại sao nó lại được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi? Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan và những công nghệ tiên tiến mà nó sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng bộ tứ công nghệ tiên tiến phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ điện phân gì

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan được sản xuất và thiết kế dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để có thể phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam. Với đặc điểm là nước được cung cấp từ các nguồn tự nhiên như suối, giếng khoan, nước mưa hoặc nước giếng. Tùy thuộc vào nguồn nước và địa chỉ lắp đặt, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan có thể áp dụng các công nghệ khác nhau để đảm bảo chất lượng nước xuất ra đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ RO loại bỏ 99% tạp chất, vi khuẩn, vi trùng trong nước

RO (Reverse Osmosis) là công nghệ lọc nước hiện đại nhất và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Đây là quá trình lọc nước bằng cách thông qua một lớp màng siêu lọc để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và vi trùng có trong nước. Thông qua các lỗ nhỏ trên màng siêu lọc, RO có thể loại bỏ 99% các chất gây ô nhiễm và hóa chất độc hại có trong nước.

Với công nghệ RO, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan có thể loại bỏ các tạp chất như clo, natri, nitrat, amoniac, kim loại nặng và các vi khuẩn, vi trùng có trong nước. Điều này đảm bảo nước được lọc sạch và an toàn để sử dụng.

Công nghệ điện phân cực tan magie tạo nước ion kiềm giàu khoáng magie

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lành mạnh, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ điện phân cực tan magie độc quyền để tạo ra nước ion kiềm giàu khoáng magie. Magie là một trong những khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người, giúp tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sự cân bằng acid - kiềm trong cơ thể.

Với công nghệ điện phân cực tan magie, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan có thể loại tạo ra nước sạch và tốt chuẩn ion kiềm tươi

  • TDS từ 50 đến 80 ppm 
  • PH từ 8.5 đến 9.5 
  • Hydro từ 600 đến 1800 ppb
  • ORP -300 đến -780 mV

Công nghệ mofs siêu hấp thụ khí NH3, NH4

Một trong những vấn đề lớn về nước tại Việt Nam là sự ô nhiễm do các chất độc hại từ công nghiệp, nông nghiệp và sinh hoạt. Trong đó, khí NH3 và NH4 được coi là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý cho con người.

Để giải quyết vấn đề này, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ mofs siêu hấp thụ khí NH3, NH4 để loại bỏ những chất độc có trong nước. Mofs là viết tắt của cụm từ Metal-Organic Frameworks, là một loại vật liệu có khả năng hấp thụ khí mạnh và có đặc tính ổn định cao. Với công nghệ này, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan có thể loại bỏ hoàn toàn khí NH3 và NH4 có trong nước.

Công nghệ từ trường giúp nước trở về trạng thái nguyên bản hình lục giác

Một trong những tính năng độc đáo của máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan là công nghệ từ trường giúp nước trở về trạng thái nguyên bản hình lục giác. Điều này có nghĩa là nước sau khi được lọc sẽ trở về trạng thái tự nhiên nhất, giống như khi nước được cung cấp từ các nguồn tự nhiên.

Khi nước đi qua các đường ống và bị nhồi nhiễm chất ô nhiễm trong quá trình cung cấp, nó sẽ mất đi tính chất ban đầu của nó. Nhưng với công nghệ từ trường, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan có thể giúp nước trở về trạng thái hình lục giác tự nhiên của nó, giữ lại các tính chất và dưỡng chất quý giá có trong nước.

Nước ion kiềm tươi đảm bảo nước Sạch rồi mới tốt

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ điện phân gì

Để có thể đảm bảo chất lượng nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe con người, việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan là rất cần thiết. Với bộ tứ công nghệ tiên tiến được sử dụng trong sản phẩm này, nước được lọc qua máy sẽ được đảm bảo là nước sạch và tốt cho sức khỏe.

Một điểm đáng lưu ý là nước ion kiềm tươi Daikiosan không chỉ loại bỏ các chất độc hại mà còn giữ lại các khoáng chất và dưỡng chất quý giá trong nước. Điều này giúp nước trở nên giàu khoáng, có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người.

Hơn hẳn công nghệ điện phân cực tan không lọc sạch nước được

Khi nói đến việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp, nhiều người vẫn có thắc mắc về sự khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan và các máy lọc nước điện phân cực tan khác trên thị trường. Thực tế cho thấy, sự khác biệt giữa hai loại máy này là rất lớn.

  • Máy sử dụng công nghê cực trơ ( 3 tấm, 5 tấm, 7 tấm điện cực ...) hàng nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Đài Loan, đây là các nước có nước sạch tại vòi đảm bảo uống trực tiếp nên có thể dụng công nghệ này rất tốt vì trong nước đã sạch và giàu khoáng. Khi nhập về Việt Nam nước không đạt chuẩn nước uống và nguồn nước rất phức tạp nên nếu chỉ sử lý bằng lõi lọc thô hoặc UF thì không loại bỏ được kim loại nặng, vi khuẩn trong nước. Chi phí thay lõi lọc UF cũng khá lớn tầm 3-5 triệu/ lần thay như vậy máy đã không phù hợp với nguồn nước mà chi phí thay linh kiện rất đắt. 
  • Công nghệ điện phân cực tan magie có thể điện phân từ nước sạch tds=0 vì vậy công nghệ này sẽ kết hợp với công nghệ RO để lọc sạch nước thành nước tinh khiết sau đó mới điện phân, vì vậy nước sẽ đảm bảo sạch rồi mới tốt. Chi phi đầu tư cũng khá thấp so với nhập khẩu, linh kiện thay thế rất rẻ và phù hợp với thu nhập người Việt Nam 

Video

Kết luận

Được sản xuất và thiết kế với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan đáp ứng được tất cả các yêu cầu về chất lượng nước tại Việt Nam. Với bộ tứ công nghệ tiên tiến gồm RO, điện phân cực tan magie, mofs và từ trường, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan đảm bảo cung cấp nước sạch và giàu khoáng cho cơ thể con người.

Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp đơn giản và hiệu quả cho vấn đề nước ô nhiễm, hãy lựa chọn máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan. Với khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, vi trùng và tạo ra nước giàu khoáng, nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, Daikiosan còn cam kết bảo hành toàn quốc và dịch vụ hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Hãy đầu tư cho sức khỏe của gia đình bạn bằng việc lựa chọn máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan ngay hôm nay!

SỐ ĐIỆN THOAI TƯ VẤN ION KIỀM TƯƠI : 0976.577.242

Lắp đặt tại nhà trên toàn quốc. 

Admin