Top 10 loại nước giải rượu tốt nhất - top 1 nước từ trường

Ngày:01/04/2023 lúc 10:20AM

Dưới đây là danh sách 10 loại nước giải rượu tốt nhất 

10 loại nước giải rượu tốt nhất

  1. Nước từ trường  nước từ trường có khả năng giải rượu rất tốt, uống nước từ trường sẽ giúp giảm nống độ cồn nhanh chóng nhờ khả năng hấp thụ nhanh nước vào tế vào đẩy cồn thải ra ngoài nhanh chóng

  2. Nước hydro, nước ion kiềm : Tương tự như nước từ trường, nước hydro và nước ion kiềm có khả năng làm giảm axit tronng dạ dày, nước được tách phân tử ra thành nhiều phân tử nhỏ thẩm thấu nhanh vào tế bảo đẩy cồn ra ngoài làm giảm nhanh cồn trong máu. 

  3. Nước chanh: Nước chanh giàu vitamin C và axit citric, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm tình trạng buồn nôn sau khi uống rượu.

  4. Nước dừa: Nước dừa giàu kali và magiê, giúp điều chỉnh độ acid trong cơ thể và giảm cảm giác khát sau khi uống rượu.

  5. Nước cam: Nước cam giàu vitamin C và axit folic, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm tác động của rượu đến gan.

  6. Nước ép cà rốt: Nước ép cà rốt giàu vitamin A và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe và giảm tác động của rượu đến cơ thể.

  7. Nước nha đam: Nước nha đam giàu vitamin B12 và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường chức năng gan và giảm các triệu chứng sau khi uống rượu.

  8. Nước táo: Nước táo giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp giảm tác động của rượu đến đường tiêu hóa và tăng cường sức khỏe.

  9. Nước ép cà chua: Nước ép cà chua giàu lycopene và chất chống oxy hóa, giúp giảm tác động của rượu đến cơ thể và giảm cảm giác khát.

  10. Nước ép ổi: Nước ép ổi giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp giảm các tác động của rượu đến cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Nguyễn Thị Ngọc Oanh